hut in the web

ang aking bahay kubo, kahit munti...

More About Me...

ang blog na 'to ay naglalaman ng mga personal na experience sa mga kabalintunaan ng nakakasalamuhang tao o institusyon.

Another Tit-Bit...

iniisip ko pa kung anong ilalagay dito

Profriends - Montefaro sucks nth times

if you've read my older post here -> profriends sucks - n time
eto na naman ang mga putanginang engineer at contractor sa Montefaro..
after 7 weeks na nagreklamo ako, 1 palang ang nagagawa sa 4 na hinihingi ko..
imagine 7 weeks!!! putanginang mga 'to.. samantalang kumpleto at on-time ako magbayad pero 'tong mga putanginang 'to eh kupal magtrabaho.. ang gusto lang ng mga 'to eh kumita!
Kung hindi lang sayang ang pagod at oras at pera, isosoli ko ang unit ko..
Hindi na bumalik after ng 2 weeks na ginawa ung isa kong reklamo.. tangina talaga!

Tinawagan ko ang opisina sa mandaluyong, ayun i-follow up na lang daw nila.. putangina kupal din 'tong management ng profriends, ang dami dami nilang narereceive na reklamo pero wala silang ginagawang action. palibhasa pera lang ang habol..

tangina, akala nyo siguro may maganda kayong maririnig saken pag nagtatanong mga kaibigan ko? WALA!
tangina, ipinakita ko sa mga kaibigan ko yung unit ko, ayun hindi na sila kukuha..

0 comments:

Post a Comment