
Can't wait for my credit card
Two weeks ago I applied for HSBC credit card. And until now, wala pa rin.. ampoohtah! I'm going to use this card to purchase a domain and hosting plan. Excited na nga ako, ampoohtah naman pagkatagal dumating.
Nakakapagtaka lang dahil 3 years ago cardholder nila ako. Good payer naman ako. Pinaputol ko lang nuong mag-iisang taon na yung card ko para makaiwas sa annual fee. May records ako sa kanila eh baket ang tagal nilang aprubahan ngaun? Ampoohtah!
I also applied for EON debit card, pero sa bwakanang inang hotline ng Union bank na napaka hot dahil two weeks na akong tumatawag at palaging busy, wala akong makausap kung ano ng nangyari sa application ko. May nakausap naman ako through 892-0011 pero isang wala ring kwentang kausap. Walang kwenta dahil nung tinatanong ko about sa EON eh tawagan ko daw ung hotline nila. Eh tanga ampoohtah, busy nga palagi ung line!!! kaw, try mo tawagan ung 84-186. Pag may nakausap ililibre kita ng toknene. bwahehe!
punyetang mga yan! ayaw akong tulungang ubusin ang pera ko. bwahaha!
Ayaw ko naman sa Citibank dahil simula nung mauso ang telepono eh tumawag na palagi ang bwakanang Citibank na yan at umabot na yata sa 1000 ang application ko sa kanila pero denied parin dahil daw wala akong maipakitang Proof of Billing at landline ek ek. Eh mabuti nga yung walang proof of billing ibig sabihin wala akong binabayaran diba? wahehe! mga bwisit! Mas malaki pa nga ang tax ko sa sweldo nung iba jan tapos ayaw nila akong bigyan ng card! bwahaha! joke lang baka utangan nyo ako!
Nakakapagtaka lang dahil 3 years ago cardholder nila ako. Good payer naman ako. Pinaputol ko lang nuong mag-iisang taon na yung card ko para makaiwas sa annual fee. May records ako sa kanila eh baket ang tagal nilang aprubahan ngaun? Ampoohtah!
I also applied for EON debit card, pero sa bwakanang inang hotline ng Union bank na napaka hot dahil two weeks na akong tumatawag at palaging busy, wala akong makausap kung ano ng nangyari sa application ko. May nakausap naman ako through 892-0011 pero isang wala ring kwentang kausap. Walang kwenta dahil nung tinatanong ko about sa EON eh tawagan ko daw ung hotline nila. Eh tanga ampoohtah, busy nga palagi ung line!!! kaw, try mo tawagan ung 84-186. Pag may nakausap ililibre kita ng toknene. bwahehe!
punyetang mga yan! ayaw akong tulungang ubusin ang pera ko. bwahaha!
Ayaw ko naman sa Citibank dahil simula nung mauso ang telepono eh tumawag na palagi ang bwakanang Citibank na yan at umabot na yata sa 1000 ang application ko sa kanila pero denied parin dahil daw wala akong maipakitang Proof of Billing at landline ek ek. Eh mabuti nga yung walang proof of billing ibig sabihin wala akong binabayaran diba? wahehe! mga bwisit! Mas malaki pa nga ang tax ko sa sweldo nung iba jan tapos ayaw nila akong bigyan ng card! bwahaha! joke lang baka utangan nyo ako!
Hey, Euo!
Update ka naman here!!!
BTW, you need to report to the batcave. May makukuha kang price kay Ace.
nangangamoy moolah. Balato! :-)
wala pa rin eon mo?
nakabili na ako domain. hehe
batangueno.net
@doms.. bwahehe! cge, pero morning sana before ako pumasok sa ofiz.
@apol.. naunahan mo pa ako.. irerefer pa naman sana kita para magkapera ako.. wahehe!
eon ko wala parin, amf!